วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ร้าน CAFE LENOTRE



Bagatelle
Mille-Feuilles
tiramisu แต่งด้วยไอศครีมและ วนิลาซอส
Volute Chocotal
Quiche Lorraine
Salade Niçoise
CAFE LENOTRE เป็นร้านขนมประเภท French Patisserie ที่มีชื่อเสียงที่สุดร้านหนึ่งของมหานครปารีส คือการทำขนมหวานด้วยผลไม้สด กับแป้งและครีมสด หรือทำขนมหวานจากช็อกโกแลต ซึ่งถือเป็นขนมหวานที่มีลักษณะพิเศษกว่าขนมเค้กทั่วไป
เดิมที CAFE LENOTRE ตั้งอยู่บนถนน Rue d'Auteuil และมีชื่อเสียงจนต้องขยายถึง 10 สาขาในปารีส และอีก 30 สาขาทั่วโลก
เมื่อร้านนี้บินลัดฟ้ามาเปิดที่หลังสวนเลยกลายเป็นTalk of the Town ตั้งแต่แรกเปิด เรียกได้ว่าบรรดาไฮโซ เศรษฐี และนักเรียนนอก ถ้าไม่ไปร้านนี้ถือว่าตกเทรนด์ไปเลย เพราะนอกจากขนมจะอร่อยแล้ว การตกแต่งร้านก็โก้หรูเฉกเช่นเดียวกับร้านกาแฟชั้นนำกลางกรุงปรารีสทีเดียว
ไม่ใช่เพราะเห่อของนอกหรอก แต่ร้านนี้มีทีเด็ดจริง ๆ ไม่เช่นนั้น M.Gaston LENOTRE คงไม่ขายขนมมาได้นานถึงเกือบครึ่งศตวรรษ "แรกเห็นก็หลงรักอยากจะลิ้มลอง" คำพูดนี้คงมาใช้ได้กับขนมของร้านนี้ เพราะขนมทุกชิ้นมีความสวยงามด้วยการออกแบบอย่างวิจิตรจนใครเห็นก็ไม่สามารถละสายตาจากไปได้ง่าย ๆ ขนมหวานหน้าตาสวยงามเช่นนี้เหมาะที่จะนำไปเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนรักขนมโดยแท้ สนใจลองแวะไปชิมกันได้ที่ชั้น Gอาคาร Natural Ville Executive Residences ปีใหม่นี้ถ้าใครยังไม่รู้จะสร้างความประทับใจอะไรให้แก่คนพิเศษ ลองมองหาขนมเค้กร้านอร่อย ๆ ไปเป็นของกำนัลดู รับรองว่าคงไม่มีใครปฏิเสธของอร่อยแบบนี้ได้
CAFE LENÔTRE เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา ๐๖.๐๐ น. ๒๒.๓๐ น. สำรองที่นั่งและสั่งจองเค้กโทร 02-2507050-1

0 ความคิดเห็น on "ร้าน CAFE LENOTRE"

 

Food and Bakery Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez