วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ร้าน Sweet secret









บรรยากาศภายในร้าน



เค้กกล้วย ช็อคโกแล็ต
เค้กกาแฟ
เค้กลูกพรุน


ช็อคโกแล็ตเค้ก บราวนี่
ทีรามิสุ (TIRAMISU)



บราวนี่ ช็อค ชีส
เบอรี่ เลิฟไลท์

ลาซานญ่าหมู



ไวท์ช็อค ชีสเค้ก
แต้ - สุดารัตน์ บูรพชัยศรีลูกสาวอดีตผู้ว่าฯกทม.กฤษฎา อรุณวงษ์ ณ อยุธยา กับจุ๊บแจง - บุณยภา ตั้งคารวคุณ เป็นเพื่อนสนิทกันที่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือเป็นคนชอบกินเค้กเป็นที่สุด ถึงขนาดจูงมือกันไปเมืองนอกเพื่อไปเสาะแสวงหาเค้กอร่อย ๆ กินกันมาแล้ว ในที่สุดก็เลยชวนกันมาเปิดร้าน Secret cake&pie หวังทำเล่นเป็นhobby เท่านั้น แต่คิดไม่ถึงว่าวันนี้สูตรลับเค้กมะพร้าวของพวกเธอจะกลายเป็นเค้กอร่อยจนโจษขานกันทั้งเมืองได้ขนาดนี้
สูตรลับของสองสาวไฮโซไม่ได้มีแค่นี้ ที่อร่อยจนขนาดรัฐมนตรีคลัง ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ และคุณนายแดง - สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ต้องแวะเวียนมากินทุกบ่อยก็คือ เค้กมะตูม ที่คัดมะตูมเชื่อมแบบหวานกำลังดีมาปั่นให้ละเอียดแล้วผสมลงไปในเนื้อเค้กหน่อยหนึ่งเพื่อให้ได้กลิ่นหอม ส่วนที่เหลือก็ปั่นทาลงบนเค้กแบบหนา ๆ ให้กินกันสะใจไปเลย เค้กมะตูมของร้านนี้จะเสิร์ฟแบบสูตรโบราณคือต้องราดด้วยคัสตาร์ทซอสหรือโยเกิร์ตก่อนจะส่งเข้าปาก จะทำให้เค้กชิ้นนี้มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมมากขึ้นไปอีก ส่วนสนนราคาของเค้กมะตูมนั้นค่อนข้างสูงหน่อยคือชิ้นละ 60 บาท หรือก้อนละ 600 บาท ( 2 ปอนดื) เนื่องจากเดี๋ยวนี้มะตูมหายากและมีราคาแพงด้วย สุดท้ายเพื่อไม่ให้แวะมาชิมแล้วเสียเที่ยว ใครที่ชอบกินพายขอแนะนำให้ลองชิมร้านนี้แล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะทำพายได้กรอบนอกนุ่มใน กัดลงไปแล้วจะสัมผัสได้ถึงชีสเป็นแผ่น ๆ ที่สอดไส้เอาไว้ ส่วนเนื้อไส้มีทั้งเห็ด ไก่ แฮมกับเห็ด แกงเขียวหวานไก่ ที่ใส่กันเต็ม ๆ คำ พายร้านนี้ชิ้นใหญ่ ๆ ขายชิ้นละ 60 - 65 บาท
สนใจแวะเวียนไปซื้อหามาเป็นของฝากปีใหม่ได้ ร้าน Secret cake&pie ตั้งอยู่ที่ปิยรมย์ สปอร์ตคลับ ถนนสุขุมวิท 101/1 มีดีลิเวอร์รี่ส่งถึงบ้านโทร.ได้ที่ 0-2747-6152 , 0-1441-7766

0 ความคิดเห็น on "ร้าน Sweet secret"

 

Food and Bakery Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez