วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ร้าน Sugaroma


























ใครก็ตามที่ขับรถผ่านเข้ามาในกลางซอยเอกมัย 12 ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หอมขนมที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ ชวนให้ต้องลิ้มลองกันเลยทีเดียว เจนทราบมาว่า ร้าน Sugaroma เกิดมาจาก คุณโอ๊ะ คุณนุดี และคุณหลิว สาวๆ ที่มีไอเดียตรงกัน เพราะต่างคนต่างชอบขนม จึงมาร่วมกันทำร้าน และใช้ชื่อว่า Sugaroma
จริงๆ แล้วมาจาก sugar + aroma ความหอมหวาน ความอร่อยของขนมที่ร้านนี่เอง
สำหรับการตกแต่งร้านเป็น สไตล์ Modern ใช้โทนสี ม่วง ขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา เป็นบ้านหลังเล็กๆ บรรยากาศร่มรื่นนอกจากนี้ของที่นำมาตกแต่งยังเก๋ไก๋ไม่แพ้กัน มีที่นั่งทั้งในร้าน และนอกร้านที่เป็นบริเวณสวนหย่อมเล็กๆ ประดับไปด้วยต้นไม้ใบเขียว ซึ่งคอนเซ์ปต์ของร้าน คือ อยากให้ทุกคนที่มาในร้าน มีความรู้สึกว่ามาเยี่ยมเยียนเพื่อนที่บ้าน และมีขนมอร่อยๆ ให้ทานกัน เจนก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ค่ะ ประกอบกับบริการที่เป็นกันเองด้วย
ซึ่งเมนูที่ทางร้านแนะนำกันในวันนี้ ก็คือ Strawberry Boston Creampie รสชาตินี่หวานมัน และแอบเปรี้ยวด้วยสตรอเบอร์รี่เต็มๆ คำ และ Italian Soda-Blue Curacao เครื่องดื่มสดชื่นที่สุด และยังมีหลายเมนูเลยนะคะ เจนยืนอึ้งอยู่หน้าตู้ขนมนานมาก เพราะเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อขนมอะไรไปฝากเพื่อนดี แต่ละวันจะมีขนมหมุนเวียนกัน 15-20 อย่าง ทั้ง White Chocalate Mousse Cake, Raspberry Yoghurt Mousse Cake , Chocolate Earl Grey Tea Cake, Passion Fruit Panna Cotta และอีกมากมาย ไม่ได้มีขนมเค้กอย่างเดียวนะ ยังมีพวกเมนูรองท้องอย่าง Spaghetti, Lasangya, Sandwich แต่ทั้งหมดที่พูดมา มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือความอร่อยนั่นเองค่ะ และลูกค้าที่เข้ามาในร้าน มีหลายกลุ่มเลยที่เดียว ถ้าในช่วงเช้าก็จะเป็นนักเรียน เย็นๆ หน่อยก็จะเป็นวัยรุ่น คนทำงาน
ร้านมาไม่ยากนะคะ อยู่ในซอยเอกมัย 12 ตรงเข้ามาเรื่อยๆ กลางซอย ประมาณ 800 ม. เปิดทุกวัน 11.00 am - 09.00 pm เบอร์โทรศัพท์ 02-381-9384, 02-713-3389 และข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ชาว Songburi อีกแล้วนะคะ ตลอดเดือนธันวาคมนี้ เพียงแค่บอกว่ามาจาก Songburi รับส่วนลดไปเลย 10% แล้วคุณจะรักขนมเค้กไปอีกนานเลย

0 ความคิดเห็น on "ร้าน Sugaroma"

 

Food and Bakery Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez