วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ทายนิสัยจากการกินเค้ก

เค้กชาเขียว

เป็นคนอ่อนโยน เรียบร้อยชอบธรรมชาติรักสงบในบางครั้งและจริงจังกับชีวิต


เค้กวนิลาหรือไวท์ช๊อคโกแลต

คุณเป็นคนเซ็กซี่และร้อนแรงสุดๆ แต่ไม่ค่อยมีคนคิดว่าเป็นแบบนั้น เพราะคุณเก็บไว้แสดงในห้องนอนเท่านั้น นอกจากนี้คุณยังใช้จิตวิทยาโน้มน้าวใจคนได้ดี




ชีสเค้กบลูเบอรี่

คุณเป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์ดี แถมยังเป็นนักอ่านด้วย คุณหลงไหลการเสพข้อมูลไม่ว่าจะมาจากภาพยนตร์เพลงหรือข่าว แต่บางครั้งคุณก็เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ


เลมอน เมอแรง

เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ และชัดเจนในสิ่งที่ต้องการ คุณเป็นคนรู้จักพูดเพื่อสร้างความประทับใจ เป็นครูที่ดี แม้บางครั้งบางคราวจะวางท่าเป็นนางพญาไปบ้าง แต่ก็มีเพื่อนที่รักคุณเยอะแยะ




เค้กไอศกรีม

คุณเป็นนักกีฬาตัวยง ไม่ว่าจะลงแข่งจริงๆ จังๆ หรือแค่เป็นแฟนกีฬาที่ติดตามดูอย่างจริงจังก็ตาม จึงทำให้คุณค่อนข้างแอคทีฟ คุณเคารพตัวเองและยึดถือตัวเองเป็นหลัก จึงมักมีคนว่าคุณออกจากเรื่องมากเอาการอยู่นะ ต้องระวังด้วย


เค้กแครอท หรือ เค้กอื่นๆ ที่ทำจากผัก/ธัญพืช


คุณเป็นคนร่าเริง ชอบความสนุกสนาน ใครๆ ที่อยู่รายล้อมคุณจึงมักมีความสุข สนุกสนานไปด้วย คุณไม่ค่อยมีพิธีรีตรอง ไม่ต้องมากความ แถมยังใจดี เลยมีเพื่อนมาก และส่วนใหญ่เค้าก็จะรักคุณมากๆ ด้วย


เค้กช็อคโกแลต

คุณเป็นคนเซ็กซี่ สร้างสรรค์ อารมณ์ร้อนแรง และ ทะเยอทะยาน หลายคนอาจมองดูคุณเป็นคนเย็นชา ทว่าจริงๆ แล้วคุณเป็นคนซ่อนความอบอุ่นไว้ภายใน คุณชอบผจญภัย คุณไม่ค่อยพอใจกับอะไรที่เรียบๆ ธรรมดา จึงชอบที่จะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ


เค้กสตรอเบอรี่


คุณเป็นคนน่ารัก อบอุ่น และโรแมนติก คุณช่างเอาอกเอาใจและห่วงใยคนอื่น แต่ใจอ่อนง่ายๆ บางครั้งก็ใช้อารมณ์มากเกินไป คนส่วนใหญ่มักมองว่าคุณขี้หึงซะด้วยสิ




บราวนี่เค้ก

คุณเป็นนักผจญภัย ชอบไอเดียใหม่ๆ เป็นนักต่อสู้และชอบชัยชนะ คุณเป็นคนมีอารมณ์ขัน แต่หลายครั้งที่สร้างมุขแป้ก แม้จะมีแนวคิดแปลกๆ ไปบ้าง แต่ก็คุณก็เป็นคนจงรักภักดีไม่แพ้ใคร

0 ความคิดเห็น on "ทายนิสัยจากการกินเค้ก"

 

Food and Bakery Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez